Khám phá vẻ đẹp Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày Tết, đến Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và khám phá giá trị tri thức Việt được lưu giữ tại đây.
Cách Thủ đô Hà Nội 70 km, dọc theo Quốc lộ 6 hướng Hòa Bình-Sơn La đến trung tâm huyện Cao Phong rẽ phải khoảng 2 km, du khách sẽ tới Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam.
Nằm tại xóm Tiềng, xã Bắc Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam là một địa chỉ du lịch không chỉ hấp dẫn về cảnh quan, mà còn nổi bật bởi giá trị tri thức Việt được lưu giữ tại đây.
Công viên có không gian yên bình, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, khác hẳn với cuộc sống ồn ào nơi đô thị. Trong đó, khu vực trung tâm - điểm nhấn của công viên rộng khoảng 15 ha, được bao quanh bởi dòng suối Vàng với nhiều tiểu cảnh tuyệt đẹp cho du khách tham quan, ngắm cảnh.
Không chỉ được đắm mình trong những tiểu cảnh tuyệt đẹp, du khách đến Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam còn có cơ hội chiêm ngưỡng khu triển lãm trưng bày hình ảnh, tư liệu của nhà khoa học, những người có góp lớn lao cho sự nghiệp phát triển của đất nước.
Cùng ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp tại Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam:
Khung cảnh tuyệt đẹp ở Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam. 
Mỗi một khu tiểu cảnh được kiến tạo với một vẻ khác nhau. 
Không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và yên tĩnh. Ảnh: P.H
Mỗi khu vực đều mang vẻ đẹp khác nhau. Ảnh: P.H
Một không gian yên tĩnh rất phù hợp để nghỉ ngơi và thư giãn. Ảnh: P.H
Con đường cầu vồng hấp dẫn du khách... Ảnh: P.H
Chụp ảnh lưu niệm tại vườn hoa tam giác mạch trong Công viên. Ảnh: TTDS
Tham quan khu trưng bày di sản các nhà khoa học Việt Nam. Ảnh:TTDS
Toàn cảnh Công viên Di sản các nhà khoa học nhìn từ trên cao. Ảnh: TTDS
Phương Hà/Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Đi du lịch trước Tết, cảm nhận sắc Xuân sớm

Với mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt, chứng kiến không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão ở các đô thị hay vùng quê, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, điểm đến ở Nam Bộ đã sớm hoàn thiện sản phẩm, khai thác chùm tour, tuyến du lịch đón Xuân sớm.