Tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho đảng viên trẻ tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 5-9, tại lễ khai giảng của Trường THPT Pleime (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai), chị Hà Thị Giang Thảo-Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến chúc mừng và tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt tháng 8-2022 của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn cho em Hà Kpă H’Huyền-nguyên Phó Bí thư Đoàn trường THPT Pleime. 

Chị Hà Thị Giang Thảo (bìa phải)-Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho em Hà Kpă H’Huyền. Ảnh Nguyễn Thanh
Chị Hà Thị Giang Thảo (bìa phải)-Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen gương người tốt-việc tốt cho em Hà Kpă H'Huyền. Ảnh: Nguyễn Thanh

3 năm học ở trường THPT Pleime, em Hà Kpă H’Huyền đều đạt thành tích học sinh giỏi. Năm học lớp 11, H’Huyền cùng các bạn đạt giải nhất cuộc thi Sáng tạo thanh-thiếu niên, nhi đồng cấp tỉnh với đề tài “Chuyện cổ tích Jrai bằng truyện tranh cho học sinh tiểu học Jrai”. Không chỉ học giỏi, đam mê sáng tạo, H’Huyền còn tích cực tham gia công tác Đoàn ở trường. H’Huyền là học sinh đầu tiên của trường được kết nạp Đảng khi vừa tốt nghiệp THPT. Kỳ thi THPT vừa qua, H’Huyền đã đạt số điểm xét tuyển Đại học là 25,5 điểm, trúng tuyển vào khoa Sư phạm Tiểu học (Trường Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Với sự nỗ lực trong học tập, nghiên cứu sáng tạo và hoạt động Đoàn, H’Huyền đã được Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn tuyên dương là gương người tốt-việc tốt tiêu biểu. Chị Hà Thị Giang Thảo-Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Em H’Huyền là tấm gương học sinh có nghị lực vươn lên học tốt, rèn luyện tốt. Việc được kết nạp Đảng khi vừa tốt nghiệp bậc THPT chính là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của em H’Huyền. Em H’Huyền chính là tấm gương sáng để các học sinh trong trường cũng như toàn tỉnh học tập và noi theo.

PHAN LÀI

 

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.