Gia Lai: Hơn 500 tình nguyện viên tư vấn-tiếp sức mùa thi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO) Diễn ra từ ngày 23 đến 27-6, chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” năm 2019 đã thu hút hơn 500 tình nguyện viên tham gia.
Các tình nguyện viên đang tư vấn cho các thí sinh. Ảnh: Phan Lài
Các tình nguyện viên đang tư vấn cho các thí sinh. Ảnh: Phan Lài
Các đội hình tình nguyện đã hỗ trợ, tư vấn cho 10.825 thí sinh; trao 2.806 suất cơm, 6.914 chai nước, 2.244 dụng cụ học tập, tặng 329 vé xe buýt miễn phí; giới thiệu 165 quán ăn giá rẻ; hỗ trợ 648 lượt xe ôm miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; 980 chỗ ở miễn phí; hỗ trợ kinh phí, tặng quà cho 211 thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền hơn 76,1 triệu đồng... Ngoài ra, các đội tình nguyện đã hỗ trợ 12 thí sinh đi trễ đến địa điểm thi đúng giờ.
Theo dự kiến, lễ tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè sẽ được Tỉnh Đoàn tổ chức vào cuối tháng 8-2019, qua đó sẽ biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi” năm 2019.
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Điều dưỡng viên-những cống hiến thầm lặng

Điều dưỡng viên-những cống hiến thầm lặng

(GLO)- Mỗi một bệnh nhân khỏe mạnh ra viện không chỉ nhờ sự chăm sóc, điều trị của các bác sĩ, mà còn nhờ sự chăm sóc tận tụy của các điều dưỡng. Công việc của điều dưỡng tuy âm thầm nhưng góp phần quan trọng trong việc giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
Thành “tỷ phú nông dân” nhờ chuyển đổi cây trồng

Thành “tỷ phú nông dân” nhờ chuyển đổi cây trồng

(GLO)- Dám nghĩ, dám làm là những điều chúng tôi cảm nhận được về anh Đỗ Văn Chuyên (thôn Thống Nhất, xã Ia Peng, huyện Phú Thiện). Nhờ mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, cùng với sự siêng năng, chịu khó, anh đã trở thành tỷ phú trên chính mảnh đất do ông cha để lại.