Bắt đối tượng đăng tải clip nóng với học sinh Ia Ly lên facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 13-5, Công an huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai cho biết vừa phối hợp với Công an TP. Hà Nội bắt giữ đối tượng Phạm Xuân Trường (SN 1996, trú tại thôn Tây Sơn, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi “Làm nhục người khác”.
Trước đó, ngày 4-4-2019, em L. (SN 2001, trú tại thị trấn Ia Ly, huyện Chư Pah, hiện là học sinh của một trường THPT trên địa bàn) được gia đình đưa đến Công an huyện Chư Pah để tố cáo đối tượng Phạm Xuân Trường. Theo đó, năm 2017, Trường vào làm thuê tại địa phương thì quen biết, nảy sinh tình cảm với em L.. Trong khoảng thời gian quen nhau, Trường và em L. đã đi nhà nghỉ và Trường đã dùng điện thoại di động ghi lại cảnh yêu đương giữa 2 người để làm kỷ niệm. Bên cạnh đó, khi Trường và em L. ở xa nhau, em L. cũng một số lần tự chụp ảnh, quay clip chứa nội dung nhạy cảm để gửi cho người yêu. 
Đối tượng Phạm Xuân Trường đã nhiều lần đăng hình ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Phạm Xuân Trường đã nhiều lần đăng hình ảnh nóng của người yêu cũ lên mạng. Ảnh: Văn Ngọc
Đến tháng 8-2018, em L. đề nghị chia tay, Trường không đồng ý và đã níu kéo tình cảm nhưng không được. Sau đó, Trường phát hiện em L. đã có người yêu mới nên nảy sinh ý định tung hình ảnh của em L. hòng đe doạ, làm nhục cũng như để người yêu mới từ bỏ em L.. Trường đã lập nhiều tài khoản facebook khác nhau để đăng nhiều hình ảnh, clip nóng của em L. lên. Đặc biệt, Trường đã đăng trong trang facebook của trường THPT nơi em L. đang theo học khiến em bị chấn động tâm lý nặng nề. 
Sau khi nhận được tin báo,Công an huyện Chư Pah đã khẩn trương điều tra, xác minh và xác định đối tượng chính là Phạm Xuân Trường nên đã tiến hành bắt giữ rồi di lý đối tượng về tạm giữ tại trại tạm giam Công an huyện để phục vụ công tác điều tra. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.