Hãi hùng chàng trai 22tuổi bị bạn gái bạo hành đến thân tàn ma dại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một chàng trai 22 tuổi đã bị bạn gái dội nước sôi lên người, đánh đập đến mức bị bệnh não úng thủy.
Alex Skeel, ở Vương quốc Anh, đã được cảnh sát cứu thoát sau khi bị bạn gái bạo hành liên tục trong 3 năm. Skeel trải qua quãng thời gian dài chịu đánh đập bởi cô gái sống cùng là Jordan Worth.
 
Skeel bị bạn gái bạo hành dã man.
Worth đã đánh bạn trai bằng những đồ vật như dao và búa nhưng không cho phép anh đến bệnh viện để điều trị. Cô gái này thậm chí đổ nước sôi lên tay Alex và bắt anh quấn vết bỏng của mình bằng màng bọc thực phẩm khiến tay của anh bị bỏng cấp độ 2 và 3.
Ngoài ra, Worth cũng nhiều lần bỏ đói Skeel. Skeel bị tách biệt khỏi gia đình và bạn bè.
Sự tra tấn đã để lại hậu quả nghiêm trọng khiến Skeel bị bệnh não úng thủy, nguyên nhân là do sự tích tụ chất lỏng bên trong hộp sọ. 
 
Alex Skeel và cô bạn gái bạo lực.
Cuộc sống như ngục tù của chàng trai trẻ chỉ thực sự chấm dứt vào một buổi tối tháng 6/2017 khi người hàng xóm gọi cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng hét thất thanh từ căn nhà của cặp đôi trẻ.
Lúc này, Skeel mới bắt đầu được tiếp xúc với thế giới bên ngoài và kể lại những ngày tháng đau khổ dưới sự quản lý của bạn gái.
Được biết Skeel và Worth gặp nhau năm 2012, khi cùng theo học nghệ thuật tại đại học ở Bedford (Anh), cả hai khi ấy 16 tuổi. 
Skeel mới đây tiết lộ lúc anh được cứu, nhân viên y tế cho biết nếu tình trạng này kéo dài thêm vài ngày, anh sẽ tử vong. "Bệnh viện bảo lúc ấy tôi chỉ còn cách cái chết 10 ngày", anh nói.
Từ khi được giải cứu, anh đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đầu và tay. Anh lên tiếng vì muốn khuyến khích những người đàn ông bị người yêu bạo hành khác dám đấu tranh.
Trước những hành vi bạo lực này, Jordan Worth, 22 tuổi bị phạt tù 7,5 năm vì tội bạo hành. Còn Alex Skeel vẫn sống trong tâm lý hoảng loạn sau những ngày bị lạm dụng cả về thể xác và tinh thần.
Theo tinmoi24giờ

Có thể bạn quan tâm

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.
Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh sẵn sàng cho Đại hội điểm cấp huyện

(GLO)- Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029 sẽ diễn ra vào ngày 9-4. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, trở thành ngày hội lớn của thanh niên toàn huyện.

Ksor Mác: “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su

Ksor Mác: “Bàn tay vàng” khai thác mủ cao su

(GLO)-

Dù ít tham gia các hội thi, nhưng nhiều công nhân ở Đội sản xuất số 6, Công ty 74, Binh đoàn 15 vẫn thường gọi anh Ksor Mác là "bàn tay vàng" trong đơn vị. Bởi anh không chỉ có kỹ thuật cao trong cạo mủ cao su mà hằng năm anh đều vượt kế hoạch được giao.