Đak Đoa: 150 học sinh khối THCS tham gia Hội thi "Chinh phục tri thức"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng ngày 11-1, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai tổ chức hội thi “Chinh phục tri thức” dành cho các em học sinh khối THCS trên địa bàn huyện.
Quang cảnh Hội thi. Ảnh: Kiều An
Quang cảnh Hội thi. Ảnh: Kiều An
Tham dự Hội thi có 150 em học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn huyện trả lời câu hỏi theo hình thức “Rung chuông vàng” với 50 câu hỏi về các lĩnh vực Văn học, Địa Lý, Toán học, Vật Lý, Hóa Học, Sinh học và Ngoại ngữ. Với hệ thống các câu hỏi phong phú, đa dạng, hấp dẫn đã kích thích sự nhạy bén, trí thông minh không chỉ dành cho thí sinh dự thi mà còn lôi cuốn sự theo dõi của hàng trăm khán giả là các em học sinh khối THCS từ đầu đến cuối chương trình.
Kết thúc hội thi, em Nguyễn Tài Nguyên, học sinh lớp 9.2 Trường THCS Võ Thị Sáu đã đạt giải Nhất. Đây là dịp để các em học sinh khối THCS trên địa huyện có điều kiện giao lưu học hỏi, rèn luyện sự nhanh nhẹn và tự tin khẳng định mình, cũng như có dịp khám phá kiến thức chung về các lĩnh vực xã hội.
Kiều An

Có thể bạn quan tâm

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

Tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho cán bộ Chỉ huy Đội ở huyện Chư Prông

(GLO)- Ngày 23-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Chư Prông phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai tập huấn các kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích cho 170 cán bộ Chỉ huy Đội và cán bộ phụ trách Đội ở huyện Chư Prông năm học 2023-2024.