Bạn gái Đặng Văn Lâm:'Tôi từng bị chê xấu xí, xin việc không ai nhận'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từng chạt vật kiếm việc không ai nhận, Yến Xuân đổi đời nhờ ý chí khiến nhiều người ngưỡng mộ để có thu nhập hơn 300 triệu đồng/năm.
Yến Xuân, cô gái xinh đẹp, thông minh khiến nhiều người yêu thích. Hơn hết, Yến Xuân đang là người sở hữu trái tim của Đặng Văn Lâm, thủ môn “triệu người mê” của tuyển Việt Nam.
Có một bí mật là Yến Xuân từng vác đơn xin việc đi khắp nơi nhưng không ai nhận. Nguyên nhân là Yến Xuân bị chê xấu xí, béo ú. Điều này khiến cho Yến Xuân cảm thấy mặc cảm, tự ti và có thời điểm tưởng chừng tuyệt vọng.
Nhưng Yến Xuân không buông xuôi trước việc đi tìm kiếm cơ hội đổi đời. Cô gái người TP.HCM đã tập Gym chăm chỉ, giảm cân để có một vóc dáng thon gọn, xinh đẹp so với vẻ bề ngoài xấu xí của ngày đi xin việc không ai nhận.
Yến Xuân chăm chỉ tập Gym để đổi đời.
“Tôi từng bị chê xấu xí, béo ú nên đi xin việc không ai nhận. Lúc đó, tôi khá mặc cảm vì vẻ bề ngoài bị chê đến mức không có việc làm.
Tôi quyết mình phải xinh đẹp để có việc làm tự nuôi sống bản thân. Sau đó, tôi đã giảm cân thành công, xin được việc làm mơ ước”, Yến Xuân nói với Saostar.
Theo Yến Xuân tiết lộ, công việc hiện tại đáng mơ ước với thu nhập hơn 30 triệu/tháng. Ngoài ra, Yến Xuân chịu khó và chăm chỉ đi dạy kèm cho các cô gái muốn đổi đời nhờ tập Gym.
Với Yến Xuân, công việc dạy Gym không chỉ mang lại thêm thu nhập mà còn giúp cho các cô gái khác đổi đời, giống như Yến Xuân từng làm được trong quá khứ.
Đây là một công việc hết sức ý nghĩa của Yến Xuân, với mong muốn các cô gái đều xinh đẹp, không còn tự ti với vẻ bề ngoài chưa thon gọn, bị nhiều người chê vì béo ú.
Mới nhất, Yến Xuân tiếp tục có những lời đáp trả thông minh về chuyện bị một số ý kiến cho nhà quê, xấu. Yến Xuân cho rằng không ai muốn mình xấu xí, nhưng mỗi con người sinh ra đều có một ngoại hình riêng. Quan trọng là phải sống tốt, biết mình là ai thay vì chạy theo khen - chê từ ý kiến của cộng đồng mạng.
Yến Xuân thích làm cô gái quê mùa đúng bản chất, thay vì sang chảnh, đua đòi ăn diện để làm đẹp mắt người khác. Vì bản chất con người quan trọng là sống cho chính mình, sống thật và cố gắng vươn lên mỗi ngày.
Yến Xuân đang là bạn gái của Đặng Văn Lâm.
Hiện tại, Yến Xuân đang rất hạnh phúc bên Đặng Văn Lâm. Hai người yêu nhau đã gần 1 năm và luôn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
Văn Nhân (SaoStar)

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

Tỉnh Đoàn Gia Lai tặng bằng khen cho em Nguyễn Quốc Nhật Minh

(GLO)- Chiều 8-4, tại lễ chào cờ của Trường THPT chuyên Hùng Vương, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương em Nguyễn Quốc Nhật Minh (lớp 11C2A, Trường THPT chuyên Hùng Vương) vì có thành tích xuất sắc tại vòng thi quý II cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.