Nam sinh bị bạn học đâm gục vì liên quan đến tình cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
2 nam sinh liên quan đến vụ việc là Hàn Thúc Long, Phạm Thành Vinh, là học sinh lớp 12C8, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, xã Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa.
Trường THPT Nguyễn Chí Thanh khai giảng năm học mới (ảnh website nhà trường)
Trường THPT Nguyễn Chí Thanh khai giảng năm học mới (ảnh website nhà trường)
Chiều qua (23/10), Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Khánh Hòa thông tin về vụ việc 2 học sinh trường Trung học phổ thông Nguyễn Chí Thanh, thị xã Ninh Hòa, đánh nhau, dẫn đến một học sinh nguy hiểm đến tính mạng, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh.
Sau giờ học buổi sáng 20/10, Long đứng trước cổng trường đợi Phạm Thành Vinh để giải quyết mâu thuẫn trước đó. Ngay khi thấy bạn cùng lớp, Long cầm tuýp sắt đuổi đánh, nhưng được mọi người can ngăn. Bất ngờ Long rút dao thủ sẵn đâm vào cổ Vinh khiến nam sinh này gục tại chỗ.
Gây án xong, Long bỏ trốn nhưng bị bắt sau đó. Long đang bị Công an thị xã Ninh Hòa điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích. Còn Vinh sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã được chuyển vào cấp cứu tại Bệnh Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.
Ông Lê Đình Thuần, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa cho biết, 2 học sinh học chung lớp, không phải là học sinh cá biệt: "Hai em này, trước đây, không có biểu hiện gì về vi phạm đạo đức của học sinh. Mâu thuẫn dẫn đến gây gổ đánh nhau, xuất phát từ tình cảm. Em Vinh có quen một em trong lớp. Thúc Long thấy vậy, xích mích và đánh nhau. Sau khi sự việc xảy ra, Công an có mời em Long lên làm việc, sau đó cho ra ngoài và đi học bình thường".
Thái Bình/VOV-Miền Trung

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.