Khen thưởng hai sinh viên trong nhóm 'hiệp sĩ' bắt cướp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Hai sinh viên Nguyễn Phú Quý và Nguyễn Đức Huy là thành viên trong nhóm hiệp sĩ tham gia bắt cướp trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM tối 13-5 vừa qua.

Đại diện Bộ GD-ĐT và Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM trao bằng khen, giấy khen cho sinh viên Nguyễn Đức Huy
Đại diện Bộ GD-ĐT và Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM trao bằng khen, giấy khen cho sinh viên Nguyễn Đức Huy



Chiều 30-5, đại diện Bộ GD-ĐT đã trao bằng khen và phần thưởng của bộ cho Nguyễn Phú Quý, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM và Nguyễn Đức Huy, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Quý và Huy là hai thành viên trong nhóm hiệp sĩ tham gia bắt cướp trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM hồi giữa tháng 5 khiến hai hiệp sĩ tử vong, Quý và Huy bị thương phải nằm viện.

Phát biểu tại buổi trao quyết định khen thưởng, ông Nguyễn Thiên Tuế - hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM - cho biết sinh viên đã có nghĩa cử cao đẹp, cùng xã hội tham gia phòng chống tội phạm.

Trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên theo kịp tiến độ học tập bị gián đoạn trong thời gian nằm viện. Trường cũng tặng giấy khen và phần thưởng để động viên sinh viên.

M.G (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.