Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 sinh con: ADN cho kết quả bất ngờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ sinh lớp 8 sinh con một mực khai cha cháu bé là T. một bạn nam cùng lớp, kết quả AND từ cơ quan chức năng chứng minh không có việc trên.
Nữ sinh H. mang thai và sinh con khi mới 14 tuổi
Nữ sinh H. mang thai và sinh con khi mới 14 tuổi
Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) chiều nay cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con nữ sinh Vũ Thị H. (SN 2003) với người bị tố cáo là bạn T. học cùng lớp.
Kết quả cho thấy, giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống.
Kết quả khiến cơ quan chức năng và nhiều người bất ngờ, bởi cháu H. một mực khai chỉ có quan hệ với T. chứ không có bất kỳ ai khác.
Hiện Công an huyện Vĩnh Lộc đang vận động, thuyết phục em H. xem có bị ai xâm hại hay không để đấu tranh, lấy mẫu ADN đi xét nghiệm mới có cơ sở xử lý theo pháp luật.
Trước đó, gia đình em H. (nữ sinh đang học lớp 8) gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai.
Theo lời khai ban đầu của H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6-2017, H. và bạn nam học cùng lớp tên T. (ngụ cùng huyện) đã nhiều lần quan hệ tình dục dẫn tới H. có thai lúc nào không biết.
Đến khi sự việc vỡ lở, cháu H. đã mang thai được hơn 5 tháng nên cơ quan chức năng phải chờ cho H. sinh em bé mới có cơ sở giám định AND.
Vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Vĩnh Lộc làm rõ.
Lê Dương (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.