Gặp mặt đội tuyển dự thi học sinh giỏi lớp 12 cấp quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-12, tại Trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP. Pleiku), Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo-ông Huỳnh Minh Thuận và 52 em học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp quốc gia, năm học 2017-2018 sẽ diễn ra vào tháng 1 tới. 
 Ông Huỳnh Minh Thuận-Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo trao thưởng cho các em. Ảnh: Nguyễn Giang
Ông Huỳnh Minh Thuận-Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo trao thưởng cho các em. Ảnh: Nguyễn Giang
Tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Minh Thuận đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ thầy cô giáo tham gia ôn luyện cho đội tuyển học sinh giỏi, cảm ơn các bậc phụ huynh đã tạo điều kiện cho con em tham gia kỳ thi cũng như các em học sinh đã nỗ lực cố gắng để cùng với ngành giáo dục phát huy hơn nữa kết quả cũng như vai trò của giáo dục mũi nhọn, tạo thương hiệu cho giáo dục Gia Lai. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo cũng đã ghi nhận sự chủ động của Trường THPT Chuyên Hùng Vương trong công tác tổ chức ôn luyện cho đội tuyển. Đồng thời, ông mong muốn các thầy cô làm tốt hơn nữa để từ nay đến ngày diễn ra kỳ thi, các em học sinh sẽ tự tin với lượng kiến thức của mình. Về phía 52 học sinh của 9 đội tuyển dự thi, lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo đã nhắc nhở các em có kế hoạch tự ôn tập khoa học để đảm bảo sức khỏe, động viên tinh thần và gửi vào các em một niềm tin chiến thắng.
Cũng nhân dịp này, Sở Giáo dục-Đào tạo đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 52 học sinh của 9 đội tuyển vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt tham gia ôn luyện thi học sinh giỏi lớp 12 cấp quốc gia, năm học 2017-2018.
Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.