Ayun Pa hè 2017 : Hơn 200 thiếu niên, học sinh được cắt tóc miễn phí hè

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (15 và 16-8), Thị Đoàn Ayun Pa đã phối hợp với các Sa long tóc trên địa bàn thị xã,  tổ chức chương trình “Tóc đẹp đến trường” với mục đích cắt tóc miễn phí cho học sinh và thiếu niên của 4 phường trên địa  bàn thị xã Ayun Pa.

Ảnh: Bích Vân
Ảnh: Bích Vân



Theo đó, ngày 15-8 cắt tóc cho thiếu niên, học sinh phường Cheo Reo và phường Hòa Bình, ngày 16-8, cắt tóc cho thiếu niên, học sinh phường Sông Bờ và phường Đoàn Kết

Được biết, chương trình cắt tóc miễn phí đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thiếu niên, học sinh và phụ huynh trên địa bàn thị xã. Tham gia cắt tóc trong chương trình này là những  tay keó được đào tạo và được cấy giấy chứng nhận, đã hành nghề nhiều năm tại các Sa long tóc trên địa bàn thị xã Ayun Pa. Đến cắt tóc, các em học sinh được tùy ý lựa chọn kiểu tóc phù hợp theo nhu cầu. Vì vậy số lượng tham gia khá đông, đã có hơn 200 học sinh, thiếu niên trên địa bàn 4 phường  tham gia sôi nổi chương trình “Tóc đẹp đến trường”, chuẩn bị cho một tác phong  tươm tất để bước vào năm học mới 2017-2018.

Đây cũng là một hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ thị xã Ayun Pa với mục đích “Chung tay vì cuộc sống cộng đồng”.

Bích Vân

Có thể bạn quan tâm

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

Thợ lái máy đam mê cải tiến kỹ thuật

(GLO)- Là thợ lái máy nhưng Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Phạm Văn Hùng (Đại đội 4, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3) đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng hiệu quả vào công việc của đơn vị và đạt thành tích cao tại các hội thi.