Gia Lai: Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn (được phát động vào tuần thứ 3 của tháng 9 hàng năm) năm nay có chủ đề “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.
 Chú trong tuyên truyền bảo vệ môi trường tại vùng nông thôn. Ảnh: T.N
Chú trọng tuyên truyền bảo vệ môi trường tại vùng nông thôn. Ảnh: T.N
Hưởng ứng chiến dịch này, UBND tỉnh vừa có Công văn số 2047/UBND-CNXD yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp trên địa bàn tùy theo điều kiện cụ thể để tổ chức các hoạt động. Bên cạnh đó, tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách, pháp luật về công tác bảo vệ môi trường, gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Tổ chức thực hiện hiệu quả Quyết định 582/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường sử dụng túi ni lông khó phân hủy trong sinh hoạt đến năm 2020.
Lương Thanh

Có thể bạn quan tâm

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

Đưa thiên nhiên vào không gian công sở

(GLO)- Sự hiện diện của màu xanh thiên nhiên như xương rồng mini, chậu kiểng lá nhỏ xinh nơi góc bàn làm việc cá nhân, nơi không gian giao dịch không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mọi người mà góp phần lan tỏa hình ảnh công sở xanh, thân thiện với môi trường.
Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Đề xuất quy định mới về tính tiền sử dụng đất khi cấp sổ đỏ

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Luật Đất đai 2024, trong đó đề xuất quy định mới về miễn, giảm tiền thuê đất, việc tính tiền sử dụng đất khi cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất...