Ban Biên tập Báo Gia Lai thăm, chúc mừng các đơn vị quân đội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, sáng 22-12, ông Khuất Đình Viện-Phó Tổng Biên tập thay mặt cho Ban Biên tập và cán bộ, nhân viên Báo Gia Lai đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15 và Sư đoàn 320 (Quân đoàn 3).

Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tại các đơn vị, thay mặt Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, nhân viên Báo Gia Lai, ông Khuất Đình Viện đã gửi lời chúc mừng các đơn vị nhân Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Đồng thời, Ban Biên tập Báo Gia Lai cũng gửi lời chúc tới gia đình các cán bộ, chiến sĩ ở các đơn vị.
 

Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng

Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn tình cảm của Báo Gia Lai dành cho đơn vị trong ngày lễ lớn của lực lượng vũ trang, đồng thời khẳng định các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đội ngũ phóng viên của báo tác nghiệp phản ánh đầy đủ hoạt động của đơn vị. Đồng thời lãnh đạo các đơn vị cũng mong muốn thời gian tới sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với Báo Gia Lai để tuyên truyền hoạt động của mình, mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa thông tin của các đơn vị quân đội được đăng tải trên báo, kịp thời biểu dương những gương người tốt việc tốt và điển hình tiên tiến trên các mặt hoạt động và công tác của các đơn vị quân đội.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.