Taylor Swift 6 lần được vinh danh giải Nghệ sỹ của năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vượt qua những tên tuổi đình đám khác trong làng âm nhạc như Vince Gill và Alan Jackson, Taylor Swift đã được Hiệp hội nhạc sỹ quốc tế ở Nashville, Mỹ vinh danh với giải thưởng Nghệ sỹ của năm. Đây là lần thứ 6 nữ ca sỹ 23 tuổi giành được giải thưởng danh giá này.
 

Taylor Swift.
Taylor Swift.

Được biết, toàn bộ 6 giải thưởng của nữ ca sỹ trẻ sẽ được trưng bày tại Trung tâm Giáo dục Taylor Swift thuộc Bảo tàng âm nhạc đồng quê ở Nashville, Mỹ.

Album gần đây nhất của cô mang tên “Red” đã phát hành được 6 triệu bản kể từ khi ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái.

Trước đó, nữ ca sỹ của năm cũng đã giành được vị trí trong sách kỷ lục Guinness thế giới. Ca khúc hit “We are never ever getting back together” của “công chúa nhạc đồng quê” được vinh danh là single kỹ thuật số có tốc độ tiêu thụ nhanh nhất từ trước đến nay và video này đã lọt vào top đầu bảng xếp hạng iTunes chỉ sau 50 phút kể từ khi phát hành vào tháng 8-2012.

Ngoài ra, cô còn giành được kỷ lục cho nữ nghệ sỹ solo đầu tiên có 2 album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong 1 tuần phát hành trên thị trường Mỹ.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

'Rap Việt' sắp trở lại

'Rap Việt' sắp trở lại

Trải qua 3 mùa phát sóng, 'Rap Việt' không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà còn thành công khi gặt hái được hàng loạt giải thưởng uy tín. Mới đây, đơn vị sản xuất cho biết 'Rap Việt' 2024 chuẩn bị lên sóng.
'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

'Săn' vé, đổi kế hoạch để xem show có Đen, Mỹ Linh tại Hồ Tràm

Đại nhạc hội Charm Fantasea 2024 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám, gồm: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Phương Ly, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi, MONO, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều được du khách khắp nơi săn đón, lên kế hoạch về Hồ Tràm thưởng thức trong dịp lễ 30/4 sắp tới