Hội thao khối Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch các tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai giành giải nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với việc đoạt 3 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB), Gia Lai đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn tại Hội thao Khối Văn phòng Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên lần thứ IX năm 2020.

 Các VĐV đoàn Gia Lai trên bục nhận HCV nội dung bóng chuyền hơi nữ. Ảnh: Quang Phú
Các VĐV Gia Lai nhận HCV nội dung bóng chuyền hơi nữ. Ảnh: Quang Phú


Hội thao này vừa kết thúc tại TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) vào tối 18-7. Tham gia hội thao có gần 150 vận động viên (VĐV) đến từ các Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch 5 tỉnh Tây Nguyên gồm: Đak Lak, Đak Nông, Lâm Đồng, Kon Tum và Gia Lai. Các VĐV tranh tài ở 4 môn: bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

Kết quả, Gia Lai giành được 3 HCV, 1 HCB để đứng đầu toàn đoàn. Những nội dung giành HCV gồm bóng chuyền hơi (nữ), đôi nam bóng bàn của cặp VĐV Phan Văn Minh-Vũ Ngọc Minh, đôi nữ cầu lông của Dương Thị Thanh Huệ-Nguyễn Thị Trân. Chiếc HCB thuộc về nội dung bóng chuyền nam.

MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.