Sau khi gợi cảm với bikini,Tiểu Vy lại đẹp tựa 'nữ thần' ở Miss World

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đại diện Việt Nam liên tục toả sáng và để lại dấu ấn với gu thời trang quyến rũ, thanh lịch của mình tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018.
Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018 vừa mới chỉ khởi động nhưng đại diện Việt Nam là Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt là với phong cách thời trang liên tục thay đổi của mình.
Mới ngày hôm qua, trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe body săn chắc, nóng bỏng.
 
 Hoa hậu Tiểu Vy khoe eo thon gợi cảm với bikini màu tím.
Hoa hậu Tiểu Vy khoe eo thon gợi cảm với bikini màu tím.
Cuộc thi Miss World đã chính thức bỏ phần thi bikini, do đó hoạt động ghi hình ngoài bãi biển là một trong những dịp hiếm hoi để các người đẹp khoe dáng. Tuy chỉ là những bức ảnh được chụp bằng điện thoại nhưng dễ dàng thấy rõ cơ bụng gợi cảm và săn chắc của Tiểu Vy.
Nàng hậu 18 tuổi sở hữu số đo 3 vòng khá lý tưởng 84 – 63 – 90. Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về gương mặt sắc nét cộng thêm body chuẩn và làn da khoẻ khắn, Tiểu Vy được đánh giá khá tương đồng với tiêu chuẩn vẻ đẹp của thế giới.
 Tiểu Vy đẹp tựa 'nữ thần' với bộ váy màu xanh xẻ đùi quyến rũ.
Tiểu Vy đẹp tựa 'nữ thần' với bộ váy màu xanh xẻ đùi quyến rũ.
Người đẹp make-up và làm tóc vô cùng nổi bật.
Người đẹp make-up và làm tóc vô cùng nổi bật.
Tiểu Vy nổi bật khi chụp ảnh cùng các thí sinh.
Tiểu Vy nổi bật khi chụp ảnh cùng các thí sinh.
Mới đây, người đẹp lại tiếp tục khiến khán giả xao xuyến khi diện một thiết kế váy dạ hội xẻ đùi vô cùng gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch trong một hoạt động của cuộc thi.
Bộ váy với chất liệu lụa mỏng nhẹ nhàng ôm sát lấy cơ thể cùng những đường cắt xẻ vô cùng tinh tế giúp Tiểu Vy khoe được lợi thế hình thể. Đặc biệt, thần thái của Tiểu Vy ngày càng tiến bộ khi cô vô cùng thanh lịch và kiêu sa.
Mặc dù tiếp tục chỉ là những hình ảnh ghi lại bằng điện thoại nhưng các fans tiếp tục khen ngợi hết lời thần thái của Tiểu Vy. Trong những bức ảnh chụp cùng các thí sinh khác có thể thấy Tiểu Vy nổi bật bởi gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và đầy cuốn hút.
Có thể thấy, Hoa hậu Tiểu Vy cùng ê-kíp của mình đã có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp cho cuộc thi lần này. Chúng ta có quyền chờ đợi sự toả sáng của Tiểu Vy ở trong những ngày tới với phong độ ngày càng ổn định.
Duy Nam (TPO)

Có thể bạn quan tâm