Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Thiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai ứng cử tại địa bàn huyện Phú Thiện vừa có các buổi tiếp xúc với cử tri huyện Phú Thiện trước kỳ họp thứ III, HĐND tỉnh khóa XI.

Tại đây, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo dự kiến thời gian, địa điểm, nội dung chương trình kỳ họp thứ III, HĐND tỉnh khóa XI. Đồng thời, báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng 6 tháng đầu năm 2017, cũng như trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong nêu ra trong đợt tiếp xúc trước. 

Ảnh: Q.T
Ảnh: Q.T

Cũng tại đây, các đại biểu cũng lắng nghe và tiếp nhận hơn 20 lượt ý kiến, kiến nghị của cử tri huyện Phú Thiện xoay quanh các vấn đề của đời sống xã hội mà cử tri quan tâm như: Đầu tư xây dựng đường giao thông nông thôn, cầu dân sinh, sửa chữa hệ thống đường điện bị xuống cấp; hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia…

Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai ứng cử tại huyện Phú Thiện cùng lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, và chính quyền các địa phương đã trực tiếp trả lời thỏa đáng những vấn đề thuộc thẩm quyền. Còn lại các ý kiến, kiến nghị liên quan đến trách nhiệm của nhiều cấp, nhiều ngành thì đã được đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp và hứa sẽ gửi đến từng cơ quan có liên quan để trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

Công ty 72 khen thưởng 48 tập thể và cá nhân

(GLO)-

Chiều 25-4, Công ty TNHH một thành viên 72 (Công ty 72), Binh đoàn 15 tổng kết công tác dân vận, tuyên truyền đặc biệt năm 2023 và điều chỉnh địa chỉ kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị trực thuộc với các thôn, làng.

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.