Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Kon Pne: Đạt chuẩn quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tin từ Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Kbang ngày 5-4 cho biết, đoàn kiểm tra của Sở Giáo dục-Đào tạo đã tiến hành kiểm tra Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Kon Pne và công nhận 5 tiêu chuẩn gồm: tổ chức và quản lý nhà trường; cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; chất lượng giáo dục; tài chính, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội đã đạt theo quy định chung của trường trung học đạt chuẩn quốc gia.

Ảnh: gialaitv.vn
Ảnh: gialaitv.vn

Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Kon Pne là một trong những trường xa nhất của tỉnh, điều kiện học tập hết sức khó khăn với gần 100% học sinh là người dân tộc Bahnar. Năm học 2016-2017, trường có 315 học sinh. Kết thúc học kỳ I, có gần 100% học sinh cấp tiểu học hoàn thành chương trình và gần 95% học sinh cấp THCS đạt học lực trung bình trở lên.

Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.