Gia Lai đạt giải nhất đồng đội kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 4-4 lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh cho biết: Tại kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Quốc gia khu vực miền Trung-Tây Nguyên tổ chức tại Trường THPT chuyên Quốc học Huế trong 2 ngày 30 và 31-3, đoàn Gia Lai có 25 học sinh tham gia với 5 đội thi và đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ.

Cụ thể, ở phần thi đồng đội, Gia Lai đạt giải nhất; ở phần thi cá nhân có 1 giải nhất môn Toán THPT, 3 giải nhì môn Toán THPT, 4 giải ba (2 môn Toán THCS, 1 Toán THPT và 1 Sinh học) và 7 giải khuyến khích.

Ảnh: Tâm An
Ảnh: Tâm An

Đây là lần thứ 17 kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Quốc gia được tổ chức. Hoạt động này đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường phổ thông, tạo một sân chơi trí tuệ, lành mạnh, kích thích được tính chủ động trong học tập của học sinh.

Tâm An

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.