Thêm một Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-6, Tòa án nhân dân tỉnh (TAND) Gia Lai đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thúy Hiền-Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Chánh án nhân dân Tối cao cùng đông đảo cán bộ, nhân viên TAND tỉnh.
 

Ảnh: Vĩnh Hoàng
Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thúy Hiền đã trao quyết định của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao bổ nhiệm ông Võ Văn Bình, sinh năm 1969, Thẩm phán Trung cấp, nguyên Chánh án Tòa án nhân dân TP. Pleiku giữ chức vụ Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai nhiệm kỳ 2016-2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Thúy Hiền đã chúc mừng tân Phó Chánh án TAND tỉnh, đồng thời đề nghị lãnh đạo TAND tỉnh cần bố trí công việc cho tân Phó Chánh án phù hợp với năng lực và sở trường công tác. Thời gian tới, nhiệm vụ của hệ thống tòa án hai cấp của tỉnh khá nặng nề, vì vậy trên cương vị mới được bổ nhiệm Phó Chánh án tiếp tục cố gắng, nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, cùng với tập thể cán bộ, công chức TAND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác cải cách tư pháp.

Cũng tại buổi lễ, Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền đã trao Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước cho ông Võ Đông Sơ-nguyên Phó Chánh án TAND tỉnh Gia Lai (nay đã nghỉ hưu theo chế độ) vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Vĩnh Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.