TP. Pleiku: Phát động Năm An toàn giao thông 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 19-1, Ban An toàn Giao thông TP. Pleiku phối hợp cùng các ban, ngành, xã phường trên địa bàn tổ chức lễ phát động Năm An toàn giao thông 2016 và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Bính Thân. Đông đảo cán bộ, người dân, thanh niên tham gia buổi lễ.

Ảnh: Nguyễn Huy
Ảnh: Nguyễn Huy

Theo tổng hợp, trong năm 2015, TP. Pleiku có 27 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và rất nghiêm trọng xảy ra, hậu quả làm 31 người chết, 14 người bị thương nặng. Nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển phương tiện chạy lấn đường, uống rượu bia…

“Xây dựng văn hóa giao thông với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “tính mạng con người là trên hết” đó là chủ đề an toàn giao thông được Ban An toàn Giao thông TP. Pleiku đặt ra trong năm nay.

Phát động tại buổi lễ, ông Trần Xuân Quang-Chủ tịch UBND TP. Pleiku đề nghị các cấp, ngành, tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã đề ra với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Sau lễ phát động, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, nhân dân cùng diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các tuyến phố.

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.