Hệ thống Siêu thị Co.op Mart: Đầu tư 150 tỷ đồng khuyến mãi tri ân khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân sự kiện Saigon Co.op đạt giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam năm 2015, là đại diện đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á-Thái Bình Dương do Tạp chí Bán lẻ châu Á trao tặng, hệ thống Siêu thị Co.op Mart đầu tư hơn 150 tỷ đồng giảm giá mạnh liên tục 23 ngày để tri ân khách hàng.

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Từ ngày 7-11-2015 đến 29-11-2015, hệ thống Siêu thị Co.op Mart và Co.op Xtra trên cả nước sẽ đồng loạt thực hiện chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” với 6 hoạt động khuyến mãi giảm giá mạnh và tặng quà để thiết thực tri ân khách hàng như: Giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu như các loại trái cây, rau củ, dầu ăn, dầu gội đầu, lò nướng thủy tinh và hàng thời trang. Tùy từng chương trình, Co.op Mart sẽ dành tặng hàng trăm ngàn phần quà cho khách hàng theo trị giá hóa đơn hay phiếu giảm giá từ 30.000 đồng đến 90.000 đồng cho khách hàng… Với chương trình “Giá đặc biệt” khách hàng có cơ hội mua sản phẩm giá bán chỉ 1.000 đồng đến 4.000 đồng...

Ngoài ra, để thu hút khách hàng Siêu thị Co.op Mart và Co.op Xtra còn kết hợp với hàng trăm nhãn hãng luân phiên tổ chức hoạt náo để tạo niềm vui cho khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.