Chi cục Thuế thị xã An Khê: Tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách thuế năm 2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chi cục Thuế thị xã An Khê vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng người nộp thuế và các tổ chức, cá nhân phối hợp tốt trong công tác thực hiện chính sách thuế năm 2014.  

Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi

Trong năm qua, tình hình kinh tế địa phương vẫn gặp nhiều khó khăn, nhưng các tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã vượt qua khó khăn thách thức, duy trì ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả; đồng thời, thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, góp phần tích cực cho ngành Thuế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và giúp nguồn thu nội địa ngày càng phát triển.

Năm 2014, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn thị xã là 70,847 tỷ đồng (đạt 138% dự toán, tăng 17,5% so với cùng kỳ năm trước); trong đó, số thu từ các doanh nghiệp tư nhân là 15,060 tỷ đồng. Một số doanh nghiệp, hộ kinh doanh đã có mức đóng góp ngân sách tăng trưởng khá, tiêu biểu như: Công ty TNHH Xây dựng Hương Thịnh gần 2,6 tỷ đồng; Công ty TNHH Xây dựng Gia Yên trên 1,3 tỷ đồng; Doanh nghiệp tư nhân Gia Hải trên 1,1 tỷ đồng...

Tại buổi lễ, có 16 tổ chức, cá nhân trên địa bàn thực hiện tốt các chính sách pháp luật thuế được biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 1 doanh nghiệp được UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen, 2 doanh nghiệp và 2 cá nhân được Tổng cục Thuế tặng giấy khen và 11 doanh nghiệp, hộ kinh doanh được Cục Thuế tỉnh tặng giấy khen. Chi cục Thuế thị xã An Khê cũng đã trao giấy khen của Cục Thuế tỉnh Gia Lai cho 12 tập thể và 27 cá nhân là cán bộ lãnh đạo và cán bộ Thuế các xã, phường đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp triển khai chính sách, pháp luật thuế năm 2014.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.