Thị xã Ayun Pa: Cụm thi đua số 2 tặng quà, vui trung thu cùng thiếu nhi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 25-9, các đoàn viên thanh niên thuộc Cụm thi đua số 2-Đoàn khối các Cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức chương trình vui trung thu cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ayun Pa.
 

Ảnh: N.G
Ảnh: N.G

Tại buổi giao lưu, với sự chuẩn bị chu đáo, các anh chị đoàn viên đã mang lại nhiều niềm vui cho các trẻ trong ngày hội trăng rằm năm nay. Các cháu đã cùng hòa mình vào ngày hội khi cùng các anh chị tìm hiểu về lễ hội trung thu thông qua những bài hát, trò chơi. Càng vui hơn và sinh động hơn khi tiếng trống lân cùng với những điệu múa của đội lân đã mang đến cho các cháu thiếu nhi những tiếng cười rộn rã.
 

Ảnh: N.G
Ảnh: N.G

Trong đêm hội, các anh chị đoàn viên cụm thi đua số 2 đã chuẩn bị 100 suất quà, trị giá mỗi suất 100 ngàn đồng mang tặng đến các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Ngoài ra, đoàn thanh niên thị xã Ayun Pa và phòng Lao động-Thương binh và Xã hội thị xã trao 100 phần quà cùng nhiều bánh kẹo cho các cháu trên địa bàn thị xã.
 

Ảnh: N.G
Ảnh: N.G

Với rất nhiều trò chơi, bài hát và nhiều phần quà được các anh chị đoàn viên trao đến các cháu thiếu nhi thị xã đã tạo nên một ngày hội rộn rã, tươi vui. Kết thúc đêm hội, các cháu cùng nô đùa, phá cỗ trung thu với nhiều phần bánh, kẹo do các anh chị chuẩn bị.
 

Ảnh: N.G
Ảnh: N.G

Chương trình trao quà trong ngày hội Trung thu được các đoàn viên thuộc cụm thi đua số 2 duy trì hàng năm. Thông qua ngày hội, các anh chị đã mang lại cho các trẻ em nghèo thêm niềm vui và biết rõ hơn về ý nghĩa của Tết Trung thu và những chiếc lồng đèn nhiều sắc màu.

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.