Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 5 năm (2010-2015), phong trào thi đua yêu nước đã được tỉnh phát động, triển khai sâu rộng và thực hiện có hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.
 

Nhiều phong trào được đổi mới về hình thức, nội dung phong phú, đã có tác dụng động viên, giáo dục, nêu gương; đã khơi dậy được lòng yêu nước, tính năng động, sáng tạo, ý chí tự lực tự cường trong lao động, sản xuất, công tác, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội địa phương.

Đồng hành với phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua-khen thưởng cũng được triển khai có hiệu quả. Trong 5 năm qua, tỉnh đã đề nghị Đảng và Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 70 mẹ; Huân chương Độc lập các hạng cho 5 tập thể và 12 cá nhân; Huân chương Lao động các hạng cho 60 tập thể và 195 cá nhân; danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 4 cá nhân; danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cho 1 cá nhân; cờ thi đua của Chính phủ cho 41 tập thể; danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc cho 5 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 91 tập thể và 286 cá nhân. Về phía địa phương, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 416 tập thể, danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 926 đơn vị, danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 239 cá nhân, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1.158 tập thể và 2.818 cá nhân…

Duy Lê

Có thể bạn quan tâm