Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách và người có công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, sáng 26-7, ông Hồ Văn Điềm-Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện Kông Chro. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; lãnh đạo UBND huyện Kông Chro.

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Amưk. Ảnh: H.T
Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Amưk. Ảnh: H.T

Đoàn đã đến tham các gia đình: Mẹ Việt Nam Anh hùng Đinh Thị Amưk (làng Tpôn 2, xã Chơ Glong); bệnh binh Đinh Ynin (làng Prưl, xã Chơ Long), bệnh binh Đinh Hrik (làng Tpôn 2, xã Chơ Glong); cựu tù chính trị Đinh Hiếu (làng Brưl, xã Chơ Glong) và gia đình có công với cách mạnh Đinh Anhưr (làng Klăh, xã Chơ Glong).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Hồ Văn Điềm đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương-bệnh binh, các gia đình chính sách đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Cũng tại đây, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Văn Điềm ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh, thân nhân các liệt sĩ, gia đình chính sách chăm lo sản xuất, đoàn kết xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh và tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

 

Thăm và tặng quà gia đình bệnh binh Đinh Ynin (làng Prưl, xã Chơ Long). Ảnh: H.T
Thăm và tặng quà gia đình bệnh binh Đinh Ynin (làng Prưl, xã Chơ Long). Ảnh: H.T

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kông Chro cũng đã đến thăm và tặng 70 suất quà (400.000 đồng/suất); UBND các xã tặng 341 suất quà (200.000 đồng/suất) cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm