Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Gia Lai năm 2015

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 26-6, tại Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai (xã Diên Phú- TP. Pleiku), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Gia Lai năm 2015.
 

Quang cảnh Hội nghị. ảnh: Trần Dung
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Trần Dung

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Hoài Thanh-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở cùng 13 giáo viên thuộc 4 cơ sở dạy nghề có bài giảng tại Hội giảng cũng như đông đảo giáo viên của các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh về dự và trao đổi kinh nghiệm.

Hội giảng giáo viên dạy nghề năm 2015 là đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ thiết thực, bổ ích và cũng là hình thức bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm đối với toàn thể đội ngũ giáo viên các cơ sở dạy nghề. Đồng thời, là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên có dịp trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng khai thác các thiết bị dạy nghề, xử lý các tình huống sư phạm, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Bên cạnh đó, Hội giảng cũng là dịp để các cơ sở dạy nghề tự đánh giá chất lượng giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên, từ đó, có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao chất lượng giáo viên phù hợp với điều kiện thực tế.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 4 cơ sở dạy nghề tham gia Hội giảng. Ảnh: Trần Dung
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 4 cơ sở dạy nghề tham gia Hội giảng. Ảnh: Trần Dung

Qua Hội giảng giáo viên dạy nghề năm 2015, Ban giám khảo sẽ lựa chọn 2 giáo viên tiêu biểu thay mặt cho đội ngũ giáo viên dạy nghề của tỉnh tham dự Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015 được tổ chức vào tháng 9 tại thành phố Đà Nẵng.

Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Gia Lai năm 2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 26 và 27- 6-2015.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.


Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.