Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai nhất toàn đoàn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau hai ngày làm việc nghiêm túc, chiều 27-6, Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Gia Lai năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai.
 

Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai nhất toàn đoàn. Ảnh: Trần Dung
Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai nhất toàn đoàn. Ảnh: Trần Dung

Tham gia Hội giảng năm nay có 4 cơ sở dạy nghề với 13 giáo viên tham gia bài giảng ở 4 nghề: Điện công nghiệp, công nghệ ô tô, hàn, máy tính và công nghệ thông tin.

Tại Hội giảng, mỗi giáo viên thực hiện trình giảng một bài giảng tích hợp trong chương trình được phân công giảng dạy. Hầu hết mỗi giáo viên đều đem hết tinh thần nhiệt huyết của mình để bài giảng có hiệu quả và mang lại thành tích cao.

Với tinh thần khách quan, công tâm, đoàn kết, thống nhất cao trong việc theo dõi và đánh giá các bài giảng, Ban giám khảo đã lựa chọn được những bài giảng có chất lượng cao. Về giải cá nhân, gồm có 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích, Về giải tập thể, nhất toàn đoàn thuộc về Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai, giải nhì toàn đoàn thuộc về Trường Trung cấp nghề số 15 và Trường Trung cấp nghề Ayun Pa dành giải ba toàn đoàn.

 

Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải nhất trong Hội giảng. Ảnh: Trần Dung
Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải nhất trong Hội giảng. Ảnh: Trần Dung

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao một giải đồ dùng, thiết bị dạy học tự làm sáng tạo có hiệu quả cho giáo viên Đoàn Trần Hoàng (Trường Cao đẳng Nghề Gia Lai) với mô hình “Sửa chữa màn hình CRT”.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm