Tổ chức giao ban báo chí định kỳ quý I-2015

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí, tuyên truyền và dư luận xã hội quý I -2015. Tham dự hội nghị có đại diện các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn. Ông Ngô Ngọc Sinh-Chánh Văn phòng UBND tỉnh chủ trì hội nghị.
 

Hội nghị đã đánh giá công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trên địa bàn, các ban, ngành, đoàn thể trong quý I-2015, với những nét trọng tâm là đã làm tốt việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoạt động của các lĩnh vực đời sống xã hội một cách khá toàn diện. Đồng thời, chú trọng tuyên truyền thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, các hoạt động văn hóa thể thao, công tác đấu tranh phòng-chống tội phạm, an toàn giao thông, xét xử các vụ án trọng điểm, cùng các hoạt động thông tin đối ngoại, tuyên truyền về biển đảo…

Đại diện Văn phòng UBND tỉnh đã thông báo một số vấn đề cần quan tâm trong hoạt động tuyên truyền của các cơ quan báo chí như: công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; cấm xe quá khổ quá tải, tình hình hạn hán, tình trạng đánh bắt cá Biển Hồ… Đặc biệt, tại, hội nghị, ông Lê Duy Định-Phó Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đã thông tin thêm về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015. Theo đó, Gia Lai là cụm thi liên tỉnh số 29 cho thí sinh của 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum. Dự kiến sẽ có trên 16.500 thí sinh dự thi, trong đó, Gia Lai có trên 12.200 thí sinh, Kon Tum trên 4.400 thí sinh.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.