Huyện Kông Chro: Tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-4, UBND huyện Kông Chro đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2014 và 7 năm thực hiện Pháp lệnh Công an xã (2008-2015).
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hồng Thi
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hồng Thi

Năm 2014, các cấp ủy, chính quyền địa phương trong huyện đã đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Ý thức chấp hành pháp luật và đấu tranh phòng-chống tội phạm trong nhân dân được nâng lên.

Trong năm, nhân dân đã cung cấp cho lực lượng Công an 140 nguồn tin có liên quan đến an ninh trật tự; trong đó, có 60 tin có giá trị giúp lực lượng Công an đấu tranh ngăn chặn với các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, tạo tiền đề quan trọng cho phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Mô hình “Thôn làng tự quản về an ninh trật tự gắn chốt gác về an ninh trật tự” đã đi vào hoạt động có hiệu quả, trực tiếp phòng-chống tội phạm và giải quyết dứt điểm các vụ việc mâu thuẫn nhỏ ngay từ cơ sở.

 

Trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích. Ảnh: Hồng Thi
Trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích. Ảnh: Hồng Thi

Từ những kết quả của phong trào, Bộ Công an đã quyết định tặng bằng khen cho 1 tập thể; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân; UBND huyện Kông Chro tặng giấy khen 7 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2014. Đồng thời, huyện đã công nhận 12 Ban Công an xã đạt danh hiệu tiên tiến, 21 chiến sĩ Công an xã đạt danh hiệu chiến sĩ tiên tiến.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm