Gặp mặt những nhà giáo đi B và tham gia kháng chiến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 22-4, Sở Giáo dục-Đào tạo phối hợp với Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các nhà giáo đi B, nhà giáo tham gia kháng chiến nhằm tri ân những đóng góp quý báu của đội ngũ nhà giáo đối với ngành Giáo dục-Đào tạo tỉnh nhà.
 

Ảnh: Nguyễn Giang
Ảnh: Nguyễn Giang

Tại buổi gặp mặt, các nhà giáo đã cùng nhau ôn lại những hồi ức đẹp, những mất mát hy sinh của đồng đội trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Họ là những người đã có mặt ở khắp nơi trong vùng giải phóng, cùng nhau chung sức xây dựng trường lớp, giảng dạy nhiều lớp học trò và tham gia mọi hoạt động của kháng chiến. Được biết, các nhà giáo đi B, nhà giáo tham gia kháng chiến sẽ cùng nhau về thăm lại chiến trường xưa, căn cứ địa cách mạng tại xã Krong (huyện Kbang) và có buổi giao lưu gặp gỡ giáo viên, học sinh của Trường Tiểu học Krong và Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Krong.

Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.