Triển khai chương trình tiết kiệm điện trong trường học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-3, tại Trường THCS Trưng Vương (TP. Pleiku), Công ty Điện lực Gia Lai đã tổ chức triển khai chương trình “Tiết kiệm điện trong trường học năm 2015”. Tham dự có các thầy-cô giáo, học sinh của trường cùng các tuyên truyền viên của đơn vị.
 

Ảnh: Nguyễn Diệp
Ảnh: Nguyễn Diệp

Chương trình “Tiết kiệm điện trong trường học” sẽ bắt đầu thực hiện từ ngày 16-3, kéo dài đến hết ngày 20-4 tại 27 Trường THCS trên địa bàn toàn tỉnh thu hút đông đảo số lượng trường và học sinh cao hơn năm 2014. Chương trình được thực hiện vào các tiết chào cờ sáng thứ hai đầu tuần.

Tại đây các em sẽ được phổ biến những kiến thức, hướng dẫn kỹ năng sử dụng các thiết bị, vật dụng liên quan đến điện trong trường và gia đình một cách tiết kiệm, hiệu quả...

Đây là một trong những hoạt động hữu ích giúp các em học sinh nâng cao kiến thức về hoạt động sử dụng điện tiết kiệm tại trường học và gia đình mình.

Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.