Vụ án mạng nghiêm trọng tại Đức Cơ: Bắt khẩn cấp nghi can gây án

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo nguồn tin riêng từ Cơ quan Điều tra cho biết, khoảng 22 giờ đêm 23-1, lực lượng Công an đã bắt được một nghi can sát hại hai cha con ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi) trú tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai vào rạng sáng 21-1.

Chiếc áo khoác đen để lại tại hiện trường.
Chiếc áo khoác đen để lại tại hiện trường.

Theo nguồn tin này, nghi can bị bắt tên Tiến (SN 1992) trú tại xã Ia Kla, huyện Đức Cơ. Tiến bị bắt tại khu vực xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông khi đang lưu thông trên quốc lộ 19B từ huyện Đức Cơ lên TP. Pleiku.

Được biết, ngay sau đêm án mạng xảy ra, Tiến đã đến một quán bida tại xã Ia Din, huyện Đức Cơ để ngủ qua đêm. Sau đó, chủ quán bida đã nhận dạng được Tiến và trình báo cơ quan Công an. Dựa trên những lời khai của chị Phan Thị Mão (vợ nạn nhân Cường) và đặc điểm nhận dạng của chủ quán bida nên cơ quan Công an đã có căn cứ để bắt giữ Tiến. Nguồn tin cũng cho biết, Tiến đang thuê một phòng trọ tại xã Biển Hồ, TP. Pleiku.

Theo lời khai ban đầu, Tiến nhận một mình gây ra vụ án, không có đồng phạm nào khác. Mục đích đột nhập vào nhà để trộm chó. Hiện nghi can Tiến đang được lấy lời khai tại Phòng PC 45 - Công an tỉnh Gia Lai.

Trước đó, Báo Gia Lai Điện tử đã đưa tin khoảng 0 giờ 30 rạng sáng 21-1, kẻ gian đột nhập vào nhà giết hại anh Nguyễn Văn Cường và cháu Nguyễn Thị Thủy. Đồng thời làm bị thương chị Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ anh Cường) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi, mẹ anh Cường).

Những Vật chứng thu được tại hiện trường:

 Ảnh: Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.