Hơn 6,7 tỷ đồng triển khai các hoạt động xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp đón năm mới 2015, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Gia Lai vừa tài trợ nguồn kinh phí 3 tỷ đồng cho Ban Quản lý các dự án Đầu tư Xây dựng tỉnh, để góp phần cùng với tỉnh triển khai xây dựng công trình lịch sử văn hóa Tượng đài Chiến thắng Đak Pơ (huyện Đak Pơ).
 

Tặng Nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo. Ảnh: Thanh Nhật
Tặng Nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo. Ảnh: Thanh Nhật

Trong khuôn khổ các hoạt động hướng về người nghèo và từ thiện xã hội trong năm 2014, cán bộ viên chức toàn Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh đã đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng để triển khai các hoạt động gồm: xây tặng 52 căn nhà “Đại đoàn kết” và nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, tặng 230 suất quà cho các hộ nghèo (tại các xã của huyện Mang Yang, Đak Đoa, xã An Phú-TP. Pleiku), cũng như trao gần 600 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (tại các địa phương trong huyện Ia Grai, Chư Sê, Đức Cơ, TP. Pleiku). Đồng thời, tham gia nguồn kinh phí ủng hộ trung tâm nhân đạo tỉnh, đóng góp xây dựng quỹ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi TP. Pleiku, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh, Quỹ Người mù tỉnh, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh…

Được biết, đây cũng là những việc làm thiết thực mà Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh duy trì thường xuyên trong những năm qua, góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái và cùng với địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.