Bảo hiểm Xã hội tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 6-1, Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã tổ chức triển khai công tác tuyên truyền và gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2015.
 

   Bảo hiểm Xã hội tỉnh Gia Lai ký kết hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT tự nguyện qua bưu điện
Bảo hiểm Xã hội tỉnh Gia Lai ký kết hợp đồng đại lý thu BHXH, BHYT tự nguyện qua bưu điện

Theo đánh giá của Bảo hiểm Xã hội tỉnh, năm 2014, công tác tuyên truyền đã góp phần không nhỏ đưa chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) đi vào cuộc sống. Trong đó, Báo Gia Lai và Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh đã tuyên truyền hàng trăm tin, bài liên quan đến việc thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT đến với toàn dân. Trang thông tin điện tử BHXH Gia Lai cũng đã thu hút được trên 4 triệu lượt truy cập, còn Bảo hiểm Xã hội tỉnh cũng đã mua hàng ngàn tờ báo, tạp chí cấp phát miễn phí cho các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các nhà trường, cấp phát 19.500 tờ gấp BHXH tự nguyện, 12.500 tờ gấp BHYT đến với người lao động và người dân trên địa bàn tỉnh. Nhờ đó, đối tượng tham gia BHXH bắt buộc đã tăng lên 83.000 người, 1 triệu người tham gia BHYT; 65.651 người tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Năm 2015, Bảo hiểm Xã hội tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT; Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi, bổ sung; Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi, bổ sung… 

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.