Toàn tỉnh có 323 đảng viên bị thi hành kỷ luật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Qua công tác kiểm tra, giám sát, trong năm 2014, cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã thi hành kỷ luật đối với 2 tổ chức đảng và 323 đảng viên (trong đó Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thi hành kỷ luật 1 đảng viên, cấp ủy cấp huyện và tương đương thi hành kỷ luật 27 đảng viên, đảng ủy cơ sở thi hành kỷ luật 100 đảng viên, chi bộ thi hành kỷ luật 125 đảng viên, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thi hành kỷ luật 3 đảng viên, Ủy ban Kiểm tra các địa phương, đơn vị thi hành kỷ luật 66 đảng viên).
 

 Lớp tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Ảnh: Lương Thanh
Lớp tập huấn công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Ảnh: Lương Thanh

Hình thức kỷ luật khiển trách là 212 trường hợp, cảnh cáo 73 trường hợp, cách chức 9 trường hợp, khai trừ 29 trường hợp. Nội dung vi phạm chủ yếu là vi phạm chính sách dân số-kế hoạch hóa gia đình, vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm, thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, vi phạm phẩm chất, đạo đức, lối sống, tham nhũng và cố ý làm trái.

Ngoài ra, cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp đã đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với 7 đảng viên, xóa tên 31 đảng viên, đề nghị xử lý pháp luật 9 đảng viên, xử lý hành chính 6 đảng viên.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.