Tổ chức lễ ra mắt bộ sách "Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ-Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-10, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh-Chi nhánh Gia Lai-Kon Tum, Nhà Xuất bản Hội Nhà văn phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Báo Gia Lai, Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai tổ chức lễ ra mắt bộ sách “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ-Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh”.
 

Ảnh: Phan Lài
Ảnh: Phan Lài

Tổ chức lễ ra mắt bộ sách "Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ-Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh" ảnh 2

Bộ sách “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ-Văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh” gồm 11 tập được chia thành các chủ đề như: Hồ Chí Minh trong trái tim văn nghệ sĩ Việt Nam và thế giới (từ tập 1 đến tập 4); Hồ Chí Minh-Tư tưởng và tác phẩm văn học nghệ thuật (tập 5, tập 6); Tác phẩm văn học nghệ thuật về Hồ Chí Minh (tập 7 đến tập 11). Bộ sách là một công trình đồ sộ có chất lượng cao về nội dung và đẹp về hình thức; được sưu tầm, tuyển chọn công phu từ nhiều nguồn tư liệu là các sáng tác văn học của Bác, các tác phẩm văn học nghệ thuật viết về Bác cả trong và ngoài nước. Đây là một việc làm có ý nghĩa sâu sắc, khẳng định tình cảm gần gũi yêu thương của Bác Hồ đối với văn nghệ sĩ và tình cảm chân thành của văn nghệ sĩ đối với Bác Hồ.
 

Ảnh: Phan Lài
Ảnh: Phan Lài

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng Bộ sách cho các đơn vị: Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Bảo tàng Hồ Chí Minh-Chi nhánh Gia Lai và Kon Tum…

Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.