Khuyến mãi lớn mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, hệ thống Siêu thị Co.opmart thực hiện chương trình khuyến mãi “Thân thương dáng Việt” với 6 hoạt động khuyến mãi lớn, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu và góp phần chăm sóc người phụ nữ của gia đình.
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Theo đó, hệ thống siêu thị Co.op Mart sẽ giảm giá đến 49% cho 600 sản phẩm chăm sóc phụ nữ; tặng 38.000 phiếu mua hàng và thiệp cho khách hàng nam nhằm khuyến khích phái mạnh chia sẻ công việc nội trợ và gắn kết yêu thương gia đình thông qua thiệp “Dành người phụ nữ tôi yêu”. Đặc biệt với chương trình “Quà tặng yêu thương”, Siêu thị sẽ  tặng 46.000 túi thời trang đẹp cho khách hàng nữ vào ngày 20-10 với hóa đơn mua hàng từ 400.000 đồng trở lên…

Nhân dịp này, Siêu thị còn có chương trình tích 20 tặng 20 điểm thưởng và 2 chương trình hoàn tiền lên đến 500.000 đồng cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu giữa Co.op Mart và Vietcombank hoặc BIDV.

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.