Phát động chương trình "Nâng bước các em đến trường"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 10-9, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Gia Lai phát động chương trình “Nâng bước các em đến trường” đến toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng Biên phòng tỉnh.
 

Theo đó, mỗi tổ chức cơ sở Đoàn trong Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ nhận đỡ đầu ít nhất 2 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vươn lên trong học tập trên địa bàn biên giới do đơn vị phụ trách, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/cháu/ tháng. Số tiền này được tiết kiệm từ tiền lương, phụ cấp, tăng gia sản xuất, lao động gây quỹ và huy động các nguồn tài trợ từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm…

Thời gian phát động sẽ kéo dài đến hết ngày 20-9, sau đó, các đơn vị sẽ tổng hợp lại và tổ chức trao tặng cho các em học sinh nhân dịp đầu năm học mới.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.