Gia Lai: Tuyên truyền an toàn giao thông trong học sinh THPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-9-2014, Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Pleiku tổ chức sân chơi Thanh niên với văn hóa giao thông, với sự tham gia của 550 học sinh các trường trung học phổ thông (THPT: Hùng Vương, Pleiku, Lê Lợi, Phan Bội Châu, Nguyễn Chí Thanh, Hoàng Hoa Thám và trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương) trên địa bàn thành phố Pleiku.
 

Ảnh: Thanh Thúy
Ảnh: Thanh Thúy

Sân chơi với được tổ chức qua nội dung và hình thức, mỗi trường thành lập 1 đội gồm 15 thành viên để tham gia 4 phần thi: Thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông, trò chơi vận động, tiểu phẩm chủ đề thanh niên với văn hóa giao thông và vẽ tranh tuyên truyền an toàn giao thông.

Giải nhất trao cho THPT Hùng Vương, nhì THPT Hoàng Hoa Thám.
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích gắn với các hoạt động giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh.

Thanh Thúy

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.