Tuyển sinh năm học 2014-2015

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trường PT Dân tộc Nội trú tỉnh vừa có thông báo tuyển sinh lớp 10 và lớp 11 cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú phía Đông tỉnh (đặt tại thị xã An Khê). Trường sẽ chính thức hoạt động từ năm học 2014-2015. 
 

Theo đó, chỉ tiêu đối với lớp 10 (tuyển mới) là 140 học sinh và lớp 11 (học sinh đang theo học tại các trường THPT) là 140 học sinh. Đối tượng tuyển sinh là học sinh dân tộc thiểu số đã tốt nghiệp THCS theo chương trình giáo dục phổ thông hoặc giáo dục thường xuyên có độ tuổi theo quy định tại Điều lệ trường THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học, bản thân và gia đình định cư tại vùng có điều kiện kinh tế-xã hội khó khăn. Trường tổ chức tuyển sinh với tỷ lệ 90% học sinh Bahnar và Jrai; dân tộc khác chiếm 10%. Chỉ tiêu tuyển sinh phân bổ theo địa bàn: Ayun Pa 19; Đak Pơ 12; Ia Pa 24, Mang Yang 35, Kbang 30, Kông Chro 20.

Từ ngày 16-7 đến 19-7, các Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện, thị xã sẽ thu nhận hồ sơ xét tuyển; từ ngày 26-7 đến 28-7, Trường PT Dân tộc Nội trú tỉnh tổ chức xét tuyển; từ 1 đến 2-8 gửi danh sách học sinh trúng tuyển cho Phòng Giáo dục-Đào tạo và gửi giấy báo nhập học.

Phương Duyên

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.