Hội nghị thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển đảo và phân giới, cắm mốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-7, Tỉnh ủy tổ chức hội nghị về công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển đảo và phân giới, cắm mốc. Tham dự hội nghị có ông Hà Sơn Nhin-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của các bộ ngành Trung ương do ông Phạm Văn Linh-Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại dẫn đầu.
 

Ảnh: Văn Nhung
Ảnh: Văn Nhung

Hội nghị đã đánh giá cao, Gia Lai là một trong những tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên những năm qua đã làm tốt công tác thông tin đối ngoại; tham mưu phân giới, cắm mốc và tuyên truyền biển đảo nhằm góp phần giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Qua đó thắc chặt mối quan hệ láng giềng, hữu nghị, mở rộng hợp tác kinh tế với các tỉnh biên giới của Campuchia cũng như góp phần cho nhân dân trong tỉnh hiểu về ý nghĩa thiêng liêng của biển đảo Việt Nam.

Tại Hội nghị, Đoàn công tác mong muốn thời gian đến Gia Lai quan tâm hơn nữa đến công tác truyền thông; tiếp tục tăng cường sự phối hợp với các bộ, ngành để nâng cao hoạt động thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển đảo và phân giới, cắm mốc nhằm phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị cũng như quảng bá hình ảnh Gia Lai trên thế giới để thu hút đầu tư và du lịch.

Lê Văn Nhung

Có thể bạn quan tâm