Liverpool thắng "nghẹt thở" PSG nhờ pha lập công phút bù giờ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vào phút 90+1, Firmino đã có bàn thắng quyết định để mang về thắng lợi 3-2 cho Liverpool trong cuộc đối đầu với PSG.
 Liverpool thắng
Liverpool thắng "nghẹt thở" PSG với tỉ số 3-2. (Ảnh: Getty)
Ở cuộc đối đầu với PSG, Firmino bị đau mắt nên anh chỉ ngồi dự bị. Đá chính trong đội hình Liverpool là Sturridge. Tiền đạo người Anh đã tận dụng rất tốt cơ hội để thể hiện bản thân. Phút 30, anh có pha bật cao đánh đầu mở tỉ số cho Liverpool. Người mắc lỗi là Thiago Silva khi trung vệ này đã không thể theo kèm Sturridge.
Bị thủng lưới, PSG vùng lên mạnh mẽ nhưng pha phạm lỗi của Bernat ở phút 36 đã mang về quả penalty cho Liverpool. Trên chấm 11m, Milner bình tĩnh nâng tỉ số lên thành 2-0.
Cuối hiệp 1, Meunier mở ra hi vọng cho PSG với pha vung chân volley cực mạnh. Bóng đi như trái phá và thủ môn Alisson chỉ biết đứng nhìn, tỉ số được rút ngắn còn 2-1.
Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng chưa thể có thêm bàn thắng. Phút 80, pha chuyền bất cẩn của Salah tạo điều kiện cho Neymar đột phá. Tiền đạo đắt giá người Brazil thực hiện pha kiến tạo cho Mbappe gỡ hòa 2-2.
Firmino ghi bàn quyết định hạ gục PSG. (Ảnh: Getty)
Firmino ghi bàn quyết định hạ gục PSG. (Ảnh: Getty)
Tưởng như tỉ số hòa được giữ nguyên thì tiền đạo vào sân thay người - Firmino bất ngờ tỏa sáng trong phút bù giờ. Những cú lắc người của Firmino khiến hàng thủ vốn đã xuống sức của PSG không theo kịp. Sau đó, anh thực hiện cú dứt điểm chéo góc ấn định tỉ số 3-2. 
Chiến thắng trước PSG hùng mạnh giúp Liverpool có khởi đầu tuyệt vời ở Champions League năm nay. Điều đó cho thấy đội hình của The Kop đang đạt đến độ chín và có thể thách thức bất kì đối thủ nào./.
Tỉ số: Liverpool 3-2 PSG (H1: 2-1)
Ghi bàn:
- Liverpool: Sturridge (30'),  James Milner (36' PEN), Firmino 90+1
- PSG:  Meunier (40'), Mbappe 83'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Salah, Mané, Sturridge
PSG: Areola; Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat; Rabiot, Marquinhos, Di Maria; Mbappé, Cavani, Neymar
Trọng Phú/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.