Đầu tư sản xuất lúa nước chất lượng cao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo Trung tâm Nghiên cứu Giống cây trồng tỉnh: Vụ mùa năm nay, Trung tâm đầu tư cho 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh gồm: TP. Pleiku, thị xã An Khê, Ayun Pa cùng các huyện Phú Thiện, Ia Pa, Mang Yang, Đak Đoa và Chư Prông các giống lúa nước năng suất chất lượng cao như Hương thơm 1, Bắc thơm 7… cùng phân bón và hỗ trợ kỹ thuật nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nông dân ở các xã sản xuất nâng cao năng suất lúa nước.

Chương trình đầu tư này sẽ kéo dài từ nay đến năm 2010.
Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

Người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

(GLO)- Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trong tỉnh Gia Lai vẫn luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động. Ở chiều ngược lại, người lao động luôn sẵn sàng đồng hành với doanh nghiệp để cùng nhau phát triển.
Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

Gia Lai: Trao chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao

(GLO)- Chiều 8-5, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị công bố Quyết định số 803/QĐ-UBND ngày 28-12-2023 của UBND tỉnh về việc công nhận kết quả đánh giá, phân hạng và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2023.

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

Người cao tuổi ở Ia Grai làm kinh tế giỏi

(GLO)- Huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) có gần 7.000 hội viên người cao tuổi (NCT), trong đó, 659 hội viên được công nhận là NCT làm kinh tế giỏi. Họ là lực lượng đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.