Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng tỉnh, các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 7-9, Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng tỉnh và các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý III và định hướng nhiệm vụ công tác quý IV-2016. Các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Niên-Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: H.T

Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ: Trong quý III, các ban Đảng Tỉnh ủy đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, quy định công tác cán bộ. Đội ngũ cán bộ tiếp tục được kiện toàn và quan tâm bồi dưỡng đảm bảo yêu cầu phục vụ quy hoạch, luân chuyển, bổ nhiệm. Trong quý, toàn tỉnh đã kết nạp 272 đảng viên mới, đạt tỷ lệ 3,28% so với tổng số đảng viên đầu năm. Công tác kiểm tra, giám sát tổ chức đảng, đảng viên có trọng tâm, trọng điểm; công tác nội chính, dân vận, dân tộc, tôn giáo đạt được nhiều kết quả tích cực.

Các địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả nghị quyết của Tỉnh ủy và của địa phương về chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2016; triển khai thực hiện tốt việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, phổ biến và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, kết quả cuộc bầu cử quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và tổ chức tốt kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận một số biện pháp nhằm nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, trong đó, chú trọng nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, nâng cao chất lượng hoạt động và nội dung sinh hoạt của các tổ chức Đảng ở cơ sở, đặc biệt là ở thôn, làng, tổ dân phố. Đồng thời, phát huy vai trò của cấp ủy trong lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của các địa phương, cơ quan, đơn vị; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV gắn với kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

Đối thoại để tạo đồng thuận xã hội

(GLO)- Thời gian qua, việc tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với người dân đã được triển khai một cách hiệu quả. Đây là giải pháp hữu hiệu để nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong dân, từ đó tạo đồng thuận trong xã hội.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên phủ

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7-5-2024), sáng 3-5, Đoàn công tác của Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Rah Lan Chung đã đến thăm, tặng quà các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên phủ đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.