Các cơ quan khối Đảng tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2012

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Lễ ký kết giao ước thi đua của khối thi đua các cơ quan Đảng cấp tỉnh năm 2012 được tổ chức tại Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Gia Lai (Đơn vị làm Trưởng Khối thi đua năm 2012), với tham gia 7 đơn vị trong khối gồm: Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh, Báo Gia Lai.

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Tại Lễ ký kết, các đơn vị trong toàn khối đã thống nhất nội dung giao ước thi đua năm 2012 sẽ tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là: Phối hợp giữa các cơ quan, cấp uỷ đảng và các đoàn thể, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên  môn của ngành.

Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ công chức, quán triệt các chủ trương và nghị quyết của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục thực hiện cải cách hành chính, xây dựng lề lối làm việc khoa học và có hiệu quả. Phát huy dân chủ ở cơ sở, tích cực thực hành tiết kiệm, chống tiêu cực tham nhũng và lãng phí. Đẩy mạnh xây dựng đời sống văn hoá và cơ quan công sở văn hoá, cũng như các hoạt động văn hoá- văn nghệ -thể dục thể thao.

Tại từng cơ quan phấn đấu đạt các chỉ tiêu về xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cán bộ công chức hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và cấp tỉnh, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chung về phát triển kinh tế xã hội và giữ vững quốc phòng an ninh của tỉnh nhà…

Thanh Nhật
 

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.