Bí thư tỉnh uỷ Đắk Lắk kiểm tra chốt kiểm dịch COVID-19 tại huyện Ea H'leo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường đã đến chốt kiểm dịch tại huyện Ea H'leo để kiểm tra, động viên cũng như nhắc nhở nêu cao tinh thần phòng chống dịch bệnh, trước diễn biến phức tạp của COVID-19.
Vừa trở về sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, chiều ngày 2.2.2021, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường đã đến chốt kiểm dịch tại huyện Ea H'leo để kiểm tra. Tại đây, đồng chí Bùi Văn Cường đã gửi lời động viên, nhắc nhở cán bộ tại điểm chốt quan trọng này phải nâng cao tinh thần trách nhiệm với 2,1 triệu người dân Đắk Lắk, không để ca lây nhiễm nào từ Gia Lai sang Đắk Lắk.
“Điểm chốt dịch Ea H'leo rất quan trọng, các đồng chí phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiểm tra chặt chẽ 24/24, kiểm soát đo thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn và đặc biệt ghi danh tính, số điện thoại và địa điểm đến tỉnh Đắk Lắk đối với tất cả những người từ Gia Lai vào Đắk Lắk để phục vụ phòng chống dịch. Các đồng chí cán bộ ở chốt dịch cũng phải tuân thủ nghiêm phòng dịch để tránh lây nhiễm cho bản thân, gia đình và cộng đồng”, Bí thư Cường nhắc nhở các cán bộ đang làm công tác kiểm dịch tại đây.
 
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường đến chốt kiểm dịch tại huyện Ea H'leo để kiểm tra ngay sau khi trở về từ đại hội Đảng lần thứ XIII.
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường đến chốt kiểm dịch tại huyện Ea H'leo để kiểm tra ngay sau khi trở về từ đại hội Đảng lần thứ XIII.
Tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ghi nhận 12 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và 1 trường hợp nghi ngờ. Chính vì vậy, công tác phòng dịch tại các tỉnh giáp với địa phương này rất cần được nâng cao, nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan.
 
Công tác kiểm dịch tại đây được tiến hành nghiêm túc.
Công tác kiểm dịch tại đây được tiến hành nghiêm túc.
Bí thư Bùi Văn Cường cho biết thêm, với chủng mới nCoV thì F1 có mức độ nguy hiểm như F0 nên các tỉnh, thành lân cận với địa phương bị dịch cần phải kiếm soát chặt chẽ, kích hoạt quy trình phòng chống dịch theo quy định của Trung ương, ngăn và dập dịch COVID-19 đợt 3 trong thời gian ngắn nhất, để nhân dân toàn tỉnh có 1 cái Tết vui và khỏe. Thực hiện mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế.
THIÊN BÌNH (LĐO)

https://laodong.vn/thoi-su/bi-thu-tinh-uy-dak-lak-kiem-tra-chot-kiem-dich-covid-19-tai-huyen-ea-hleo-876790.ldo

Có thể bạn quan tâm