Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 công bố đại sứ thương hiệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa chính thức công bố gương mặt đại sứ thương hiệu là tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Trong vai trò đại sứ của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đồng hành cùng Sâm Ngọc Linh Kon Tum trên hành trình đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng và vươn xa ra thế giới.
Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc Bảo của Việt Nam". Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 là đơn vị tiên phong của Việt Nam nhân giống và phát triển loài sâm quý nhất thế giới này.
Các sản phẩm của công ty đều có thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và được sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Ngoài Sâm Ngọc Linh chứa hợp chất quý giá Saponin, sản phẩm của công ty còn có sự kết hợp giữa các loài thảo dược quý hiếm khác, giúp tăng cường sức đề kháng, chăm sóc, bảo vệ hiệu quả sức khỏe cho nam và nữ cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ mới đăng quang nhưng đã nhận được sự yêu mến của công chúng không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái đỉnh cao mà còn đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, thông minh, ý thức chăm sóc bản thân để nâng cao giá trị và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.  Suốt quá trình tham gia cuộc thi, cô đã luôn thể hiện được sự tự tin, sức khỏe, nhan sắc rạng rỡ, bản lĩnh cá nhân và ghi điểm với công chúng qua từng vòng thi. Đây chính là một trong những điểm ấn tượng để Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 quyết định mời hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng đồng hành trong các hoạt động của mình.
Cùng với đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Hà và các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ Sâm Ngọc Linh, thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 tin tưởng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng trong nước và từng bước tiến ra thế giới. Trong thời gian tới, công ty cùng đại sứ thương hiệu sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, uy tín đến người người tiêu dùng.
V.Phong (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm