Tổ chức Ngày Cà phê VN lần thứ II năm 2018 trong tháng12

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo dự kiến, Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ II năm 2018 sẽ được tổ chức tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông từ ngày 9-11/12/2018 với chủ đề "Phát triển cà phê Việt Nam bền vững".
Lễ khai mạc Ngày Cà phê lần thứ nhất năm 2017
Lễ khai mạc Ngày Cà phê lần thứ nhất năm 2017
Đây sẽ là ngày hội để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất cà phê trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung tham gia quảng bá thương hiệu, sản phẩm, giới thiệu hình ảnh cà phê đến bạn bè trong nước và quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành cà phê; đồng thời, cũng là dịp để tôn vinh những doanh nghiệp, hộ nông dân, hợp tác xã sản xuất cà phê tiêu biểu của tỉnh.
Theo đó, chương trình sẽ bao gồm các hoạt động: Tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm cà phê chất lượng cao, uy tín đến từ các vùng trồng cà phê nổi tiếng của cả nước và thưởng thức văn hóa uống cà phê các vùng miền; Hội thảo "Phát triển ngành cà phê theo chuỗi giá trị"; tham quan mô hình sản xuất cà phê hiệu quả.
Đây là ngày hội ý nghĩa của ngành cà phê Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay. Ngày Cà phê Việt Nam lần thứ hai nhằm quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam, là cơ hội tốt để các đối tác gặp gỡ, giao lưu, ký kết các hợp đồng kinh tế.
My Anh (DNVN)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.